Tự động gắn thẻ ?srsltid= là một tính năng trong Google Merchant Center. Điều đó giúp chúng ta theo dõi các lượt chuyển đổi từ danh sách sản phẩm miễn phí và danh sách sản phẩm địa phương miễn phí trên website. Nó sẽ có trên tất cả các trình duyệt riêng biệt với các loại chuyển đổi khác.

Tính năng tự động gắn thẻ ?srsltid= sẽ phân chia hiệu suất trong công cụ phân tích web của bên thứ ba. Đặc biệt là từ Google Analytics, giữa danh sách miễn phí và danh sách địa phương miễn phí với lưu lượng truy cập tự nhiên của Google nói chung.
Cách thức hoạt động
Khi người dùng tìm kiếm nhấp vào danh sách sản phẩm miễn phí và danh sách sản phẩm địa phương miễn phí của bạn trong Google. Tính năng tự động gắn thẻ sẽ thêm một tham số có tên là “id kết quả” vào URL.
Ví dụ: nếu ai đó nhấp vào danh sách miễn phí của bạn cho www. webaoe.com, URL cuối cùng sẽ trông giống như www.webaoe.com/?srsltid=123xyz.
ID kết quả được tạo tại thời điểm hiển thị. Nếu người dùng nhấp lại vào cùng một danh sách miễn phí hoặc danh sách địa phương miễn phí, cùng một ID kết quả sẽ được sử dụng. Sau đó, ID đó được theo dõi thông qua các công cụ phân tích của bạn cho mục đích phân tích sâu hơn, bao gồm theo dõi chuyển đổi và mua hàng.
https://webaoe.com/tu-dong-gan-the-srsltid-sau-url-tren-ket-qua-tim-kiem-google/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét